Cụm công nghiệp mới gia tăng lợi thế cho địa ốc gần sân bay Long Thành

Với quỹ đất sạch và kết nối các công trình huyết mạch, xã Phước Bình được giới đầu tư kỳ vọng trở thành tâm điểm thị trường bất động sản Long Thành, Đồng Nai.

Cuối năm 2018, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết sẽ bàn giao mặt bằng giai đoạn 1 diện tích 1.165 ha để xây sân bay quốc tế Long Thành theo kế hoạch. Cùng với đó, nhiều công trình giao thông trọng điểm qua Long Thành, kết nối Đồng Nai với các vùng kinh tế phía Nam cũng được đẩy mạnh triển khai. Tiêu biểu là tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cầu nối Long Thành với quận 9 (vành đai 3)...

Giới đầu tư nhận định Long Thành là đô thị vệ tinh của TP HCM sở hữu lợi thế hoàn chỉnh về hạ tầng với cảng biển, sân bay, đường sắt và đường bộ. Thông tin từ chính quyền Đồng Nai cho thấy tỉnh đã có kế hoạch phát triển khu vực xung quanh sân bay Long Thành trở thành "thành phố sân bay".

Đồng thời, tỉnh chủ trương thúc đẩy kinh tế theo hướng công nghiệp - dịch vụ, hoàn chỉnh hệ thống giao thông hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm dịch vụ, công nghiệp và đô thị loại III.

Những yếu tố trên được coi là tiền đề cho sự thay đổi bộ mặt đô thị Long Thành, đưa khu vực thành lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.

Ngay cạnh sân bay Long Thành, tháng 2 năm nay, cụm công nghiệp Phước Bình Đồng Nai (xã Phước Bình, huyện Long Thành), quy mô 749.635m2 được thành lập.

Cùng khu công nghiệp Gò Dầu hiện hữu, việc thành lập khu công nghiệp Phước Bình được giới đầu tư dự báo là một trong những khu vực phát triển của Long Thành trong tương lai, khi mỗi năm thu hút lượng lớn dân nhập cư đến sinh sống và làm việc. Điều này có thể kéo theo nhu cầu nhà ở, đất ở thực tăng cao và kích thích người mua đầu tư, phát triển kinh doanh.

Phối cảnh dự án Long Thành Phát Residence tại Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai

"Với quỹ đất sạch và lợi thế kết nối thuận tiện với các công trình huyết mạch, xã Phước Bình hứa hẹn trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản Long Thành. Mỗi ngày nhiều khách từ TP HCM, các vùng lân cận và dân địa phương Long Thành đến đây tìm hiểu và mua đất", đại diện công ty ThaiSonReal, ông Phạm Ngọc Sơn nói. 

Nhiều dự án bất động sản đã phát triển tại khu vực, trong đó có dự án Long Thành Phát Residence. Về lâu dài, dự án thụ hưởng địa thế thuận lợi của xã Phước Bình khi nằm gần bốn con đường trọng điểm dẫn đến sân bay Long Thành là: quốc lộ 51 (hiện hữu), cao tốc Biên hòa - Vũng Tàu (dự kiến khởi công năm 2020), đường vành đai 4, đường ngay khu công nghiệp Phước Bình.

Theo chủ đầu tư, cư dân Long Thành Phát Residence chỉ cần đi theo tuyến quốc lộ 51 là có thể di chuyển đến sân bay một cách nhanh chóng.

"Phần lớn nhà đầu tư bất động sản đều lựa chọn phân khúc đất nền ở các khu vực dân cư đông, đã có hoặc sắp thi công hệ thống tiện ích, hạ tầng giao thông như xã Phước Bình. Mặt khác, khi sân bay Long Thành hoàn thiện và đi vào hoạt động, giá trị bất động sản của Long Thành Phát Residence hứa hẹn gia tăng giá trị", đại diện công ty Thaisonreal nhận định. 

Đọc thêm công ty thiết kế nhà xinh center

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét