Độc đáo nhà trên cây ở đảo Bali

Độc đáo nhà trên cây ở đảo Bali


Tọa lạc trên đảo Bali (Indonesia), ngôi "nhà trên cây" được đúc sẵn và lắp ghép thành một khối hoàn chỉnh với tổng diện tích 71m2. Công trình cung cấp không gian đa chức năng, có thể được cấu thành theo nhiều cách bố trí khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng.

Các cột trụ của nhà trên cây nằm trên 4 điểm móng chắc chắn, giúp làm giảm tải trọng khoảng 95% so với cấu trúc cùng kích thước trên mặt đất. Công trình cao hơn 4m so với mặt đất, với tổng diện tích khoảng 71m2. Thiết kế nhà tựa như một studio nhỏ gọn để sinh sống và làm việc - không gian gia đình cung cấp tất cả những gì bạn cần.

Ở đó bao gồm một chiếc giường cỡ Queen ấm áp, gian bếp đầy đủ tiện nghi hiện đại, một phòng tắm rộng rãi mang đến cho người dùng cảm giác như ở spa. Cùng với đó là phòng ăn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngoài ra, nhà trên cây còn có ban công thoáng đãng, tạo điểm nhấn cho khu vực không gian ngoài trời để dạo chơi và thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên.

Phần mái nhà trên cây lớn, nhô ra che nắng thụ động, giúp giảm tiêu thụ năng lượng làm mát. Mái che có thể mở ra cho phép thông gió chéo, mang lại làn gió tươi mát suốt cả ngày.

Khoảng trống dưới sàn nhà được sử dụng để làm vườn và không gian thư giãn với khu vực tập yoga, lắp đặt võng, phòng tập thể dục, chỗ để xe đạp, ván lướt sóng, trồng cây...

Khoảng ban công rộng rãi với tầm nhìn lý tưởng ra cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh. Thậm chí, gia chủ có thể đặt bàn ghế ở đây để tiếp khách. Xem thêm bài về công ty nhà xinh sài gòn

Bàn ghế gỗ kết hợp mây đan đặt gọn gàng trên thảm cói tạo cảm giác ấm áp, thân thiện.

Không gian ngủ nghỉ được thiết kế theo phong cách mở phóng khoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Gia chủ sử dụng thêm hệ rèm vải màu xám nhã nhặn để đảm bảo tính riêng tư.

Phòng ăn đặt cạnh cửa kính trong suốt mở ra ban công ngập tràn nắng gió, hướng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh ngút ngàn.

Lọ hoa bằng thủy tinh tạo điểm nhấn sinh động cho khu vực bàn ăn.

Mặt bằng tổng thể nhà trên cây

Mặt cắt công trình - góc 1

Mặt cắt nhà trên cây - góc 2

Theo thanhnienviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét