Những mẫu thiết kế nhà phố thẩm mỹ, tiện nghi

Những mẫu thiết kế nhà phố thẩm mỹ, tiện nghi


Công ty Thiết kế Nhà Xinh có mẫu nhà mặt đất đón gió, tránh nắng hắt thẳng vào nhà, thẩm mỹ theo nhu cầu của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng

Trước đây, gia đình anh Nguyễn Trọng Đức trú tại quận Tân Bình, TP HCM. Để thuận lợi cho việc học của các con, anh Đức và vợ anh đã tìm mua căn nhà mới. Sau khi mua khu đất ở dự án Everich quận 7 gần cầu Phú Thuận, với kích thước 8m x 20m. Anh Đức mời công ty thiết kế Nhà Xinh tư vấn thiết kế nhà phố.

Các kiến trúc sư thiết kế nhà phố hiện đại là một trệt, 2 lầu sân thượng, 4 tầng. Với cách thiết kế đặc rỗng, tạo những họa tiết hình chiếc lá trang trí cho mặt tiền nhà phố. Ngoại thất công trình sơn màu trắng làm tăng thêm vẻ đẹp thuần khiết của công trình.

Garage xe các kiến trúc sư thiết kế nữa trong nữa ngoài nhằm tận dụng khoảng lùi 3m. Theo yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư thiết kế phòng khách chung lớn thông với phòng bếp, tiện nhu cầu sử dụng. Đây là căn nhà phố với mặt tiền 8m.

polyad

Mẫu nhà 3 tầng. Ảnh: Công ty Nhà Xinh.

Nhà phố 4 tầng phong cách cổ điển

Với mặt tiền 6,5 m, kiến trúc sư Công ty Nhà Xinh thiết kế nhà phong cách cổ điển. Phối cảnh 3d của căn nhà bao gồm một tầng trệt, 2 lầu, một sân thượng. Phần nóc căn hộ lớp bằng mái thái, mang dáng dấp biệt thự phố. Cổng sắt làm bằng sắt tấm CNC nghệ thuật, là mảng trang trí đặc biệt cho tầng trệt.

Không gian được đầu tư nhất của căn nhà này là phòng khách, có đến 2 không gian mở thông thoáng, gia chủ có thể nhìn ngắm vườn cây xanh bên tay trái công trình.

Nhà 4 tầng thiết kế theo phong cách cổ điển. Ảnh: Công ty Nhà Xinh.

Nhà phố hiện đại 3 tầng

Kiến trúc sư Công ty Nhà Xinh thiết kế cấu trúc sân thượng lệch tầng nhằm tạo ra những không gian đẹp cho mỗi tầng chức năng. Tầng một bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giúp việc. Ở tầng 2, tầng 3 thiết kế 4 phòng ngủ lớn, kèm theo không gian sinh hoạt chung, phòng làm việc đan xen ở ngay cầu thang mỗi tầng.

Các kiến trúc sư trồng 2 cây lộc vừng trước mặt nhà, nhằm giải quyết vấn đề vật lý kiến trúc giảm bức xạ nhiệt cho căn nhà.

polyad

Nhà phố 3 tầng đón ánh sáng tự nhiên. Ảnh: Công ty Nhà Xinh.

Thiết kế nhà phố đẹp 6 tầng ở Biên Hòa

Mảnh đất của gia chủ theo hướng Tây, bài toán đặt ra là tìm giải pháp chống bức xạ nhiệt. Vi vậy, tường bao che xây dày hơn, hệ thống lam trang trí là vật liệu gián tiếp để ngăn ánh nắng hướng Tây tiếp xúc. Ngôi nhà khang trang với chất liệu kính làm chủ đạo, có sự kết hợp giữa bê tông, gỗ. Những khoảng thụt lùi và ban công chính là lời giải cho bài toán chiếu sáng, cách nhiệt.

Sân thượng để trống, thoáng nhường chỗ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi trên cao. Trần là lam sắt sơn đen chống gỉ. Phía trước ban công gia chủ đã đặt chậu dừa, cau kiểng để tạo sắc xanh, mang đến bầu không khí trong lành cho cả không gian.

polyad

Nhà 6 tầng thoáng đoãng, đón nắng, gió tự nhiên. Ảnh: Công ty Nhà Xinh.

Lê Nguyễn

Nhiều mẫu nhà và không gian nội thất đẹp khác quý khách truy cập tại website: www.nhaxinhcenter.com.vn.

Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng Nhà Xinh. Trụ sở chính : 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM. Hotline : 0909452109. Email : nhaxinhpro@gmail.com

Nguồn: https://ngoisao.net/nhung-mau-thiet-ke-nha-pho-tham-my-tien-nghi-4194675.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét