Top 5 mẫu nhà phố hiện đại đẹp 2020

Top 5 mẫu nhà phố hiện đại đẹp 2020



1. Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 4 Tầng | A.Sơn | Quận 2

mau nha pho hien dai, mau thiet ke nha dep
thiet ke nha pho hien dai 4 tang, thiet ke nha sang trong
nha pho hien dai 4 tang, cong ty thiet ke nha sai gon

Cũng như bao căn nhà phố ngày nay, mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng của anh Sơn được làm theo phong cách kiến trúc hiện đại, ưu tiên sự đơn giản, thực dụng và sự thân thiện với môi trường sống xung quanh. Được chăm chút nhất đó là mặt tiền và mặt bên. KTS thiết kế Nhà Xinh đã xử lý hiệu quả những phần này, không chú trọng đến việc làm sao cho có điểm nhấn rực rỡ cầu kỳ này kia mà hướng đến sự chỉnh chu sạch sẽ, thoáng đãng. Song song với màu trắng, màu xám đậm cũng được dùng để làm màu chủ đạo ở ngoài mặt tiền, dưới tác động của ánh sáng tự nhiên, 2 màu dung hòa nhau rất đồng điệu, phân chia đậm nhạt rõ rệt, làm nên nét đẹp của nhà.

Khu dân cư này còn khá mới, chưa có nhiều nhà nên cảnh quan còn tự nhiên, do đó hệ cửa kính được tận dụng tối đa để khai thác tầm nhìn và đem thiên nhiên vào nhà dễ dàng hơn. Nói về kết cấu chung thì nó gồm 1 trệt 3 lầu, tầng trệt là khu sinh hoạt chung còn lầu là dành cho phòng ngủ riêng của người trong nhà.

2. Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Quận 3 | Chị Phương | Quận 10

thiet ke nha pho, mau nha pho

Sử dụng màu xám cho mặt tiền nhà một cách hợp lý không những không làm cho kiến trúc "già" đi mà ngược lại, nét tươi mới dần hiện hữu ra ngay trước mắt chúng ta bởi sự đối lập về màu sắc khi tạo ra những khoảng sáng tối tương phản nhau. Những khoảng trống do người làm thiết kế cố tình tạo ra để ánh sáng len lỏi vào bên trong nhà, làm nổi bật những sắc màu sẵn có. Các ô cửa và ban công được bố trí khác nhau, kết hợp cùng với chất liệu gỗ cộng với kính đã thể hiện rất rõ ý đồ của kiến trúc sư khi định hình không gian sống.

mau nha pho, thiet ke nha pho dep

Phương án này có nét tương đồng với mẫu nhà phố ở trên nhưng được điều chỉnh đôi chút. Ban công lầu 2 và sân thượng hoán đổi vị trí cho nhau và làm mới một vài chỗ. Ở lầu 1, ban công không có trồng cây xanh mà được ốp kính toàn bộ. Khối nhà này có tường bao khép kín xung quanh, không chừa hở mặt bên ra nên trông liền khối và cứng cáp hơn nhiều. Và ở phương án này, màu xám được sử dụng ít hơn nên có vẻ trông ngôi nhà trắng sáng.

nha pho mat tien, kien truc nha pho

Từ những hình khối được gắn kết chặt chẽ với nhau theo một chỉnh thể thống nhất, mặt tiền nhà tạo thành hình chữ E rất rõ nét, trở thành điểm nhấn vô cùng độc đáo của thiết kế nhà phố đẹp. Tấm lam gỗ được kéo dài từ mái xuống tầng 2 để góp mình vào sự nổi bật của kiến trúc và giúp ánh sáng chiếu vào phòng để không gian trong nhà sẽ thông thoáng hơn. Xét về khía cạnh hiện đại, cách lắp ghép hình khối và mảng miếng đã thể hiện rất rõ điều này. Còn nếu nói sang trọng thì có lẽ có nằm ngay chính phần mặt tiền dưới trệt khi được ốp đá cẩm thạch đen tuyền, sáng bóng. 

3. Nhà Phố Đẹp | Chị Trang | KDC Văn Lang Bình Chánh

mau-thiet-ke-nha-pho-dep-chi-trang-101

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này tọa lạc ngay vị trí của khu dân cư mới quy hoạch nên ý muốn của gia chủ là phải thiết kế sao cho trở thành tâm điểm trong khu vực mà vẫn tuân thủ mọi quy định về thiết kế kiến trúc bền vững. Bố cục nó chia làm 1 trệt và 2 lầu, phía trên có sân thượng rộng rãi và lan can kính có mặt ở khắp nơi trong nhà. Bề mặt nhà được công ty Nhà Xinh làm đối xứng xen kẽ rất vừa mắt, kết hợp những hình khối và vật liệu cơ bản để làm nên sự khác biệt giữa vô vàng những căn nhà khác. 

4. Thiết Kế Nhà Phố Đẹp 4 Tầng | Anh Thắng | Kiên Giang

thiet ke nha pho dep 4 tang anh thang

Nhìn bao quát, mẫu thiết kế nhà phố này hiện lên với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Với tổng thể bao gồm 1 trệt và 3 tầng được thiết kế khá chắc chắn và vững chãi. Ở hai tầng trên cùng có bố trí thêm phần lam là những trụ cột bê tông thon gọn chạy dọc 1 bên bề mặt tiền, còn ban công ở các tầng lầu đều được trồng cây xanh.

Ở Sài Gòn, việc xây nhà có dành riêng ra một khoảng không gian làm bãi đậu xe là điều rất cần thiết và an toàn, tiện lợi cho việc đi lại của gia chủ. Nắm bắt điều này, các kiến trúc sư đã bố trí một tầng hầm khá rộng rãi và thoáng đãng để gia chủ đậu ô tô ngay trong nhà của mình mà không cần mất thời gian gởi xe.

5. Mẫu Nhà Phố 4 Tầng | Ông Bằng | Thủ Đức

mau nha pho 4 tang, mau nha pho dep

Với căn nhà phố 4 tầng này do không có sân trước hay sân bên hông nên đã sinh ra rất nhiều vấn đề, vì thế việc xây thêm nhiều tầng là hợp lý. Hai tông màu chủ đạo là xám và trắng đan xen nhau hài hòa, dễ nhìn, thêm vào đó là màu gỗ ốp bên ngoài tạo điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc. Ban công tầng 1 và 2 thu hẹp lại chỉ vừa đủ diện tích cho 1 hoặc 2 người đứng, không ngừng giúp tổng thể căn nhà trở nên lịch lãm, sang trọng hẳn lên.



Nguồn nhaxinhcenter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét