Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 2020

Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 2020


Với những ai đang có nhu cầu cho việc xây dựng biệt thự cổ điển và muốn có thêm nhiều ý kiến mới cho công trình của mình được hoàn thiện thì sau đây sẽ là một vài mẫu nhà ví dụ mà do một tay đội ngũ kỹ sư tài giỏi thiết kế nên để quý khách cùng nhau tham khảo qua, chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách gần xa. 

TỔNG QUAN NHỮNG MẪU BIỆT THỰ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN 2020

mau-biet-thu-co-dien-mat-tien-124
mau-biet-thu-co-dien-mat-tien-125

Mẫu thiết kế biệt thự đầu tiên mà chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn với lối kiến trúc mang đậm phong cách văn hóa của nước Châu Âu và đến nay vẫn còn tồn tại không những về biệt thự mà chúng ta còn thường hay bắt gặp ở các Dinh Thự, Nhà Thờ, Nhà Hát Lớn...luôn gây cảm giác choáng ngợp về độ rộng lớn, kiến trúc hoa mỹ theo phong cách cổ điển xa hoa, tráng lệ nhưng đã được lược bớt các chi tiết để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại ngày nay có giá trị lớn, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem. 

thiet-ke-biet-thu-vien-chan-126

Mô hình thứ 2 dưới đây mang vẻ đẹp không kém phần đẳng cấp gần như là hoàn mỹ trong từng góc cạnh. Kết tinh những nét đẹp văn hóa đặc trưng của nước pháp và lối hiện đại, hòa quyện tạo ra mẫu nhà thật uy nguy, tráng lệ, mĩ miều gây cảm tình cho người nhìn với những cảm giác đầu tiên. Công phu, tỷ xảo trong từng đường nét mà ta đã thấy rõ ở phần cột vách, cửa sổ, cửa chính, phần mái và những chiếc ban công nhỏ nhắn vươn ra khỏi nhà. 

Công trình được hoàn thiện từ khâu lên ý tưởng rất sâu sắc, tất cả đều do chủ ý của các KTS thiết kế vừa làm đẹp ngoại thất mà lại không làm mất đi vẻ đẹp, kết cấu đã định từ trước. Nổi bật với lớp sơn kem bao phủ và cũng được lắp đầy bằng những phân vị sọc ngang để nâng toàn bộ ngôi nhà thêm nét ấn tượng hơn. Tiền sảnh rộng lớn lên xuống bằng các bậc thang và các trụ cột đăng đối nâng đỡ phần ban công ở phía trên nhìn tựa như khung cảnh ở các các nước Hy lạp mà vẫn thường hay áp dụng. Cổ điển xưa thể hiện đậm nét ở phần mái chóp úp đỉnh nhọn, thể hiện sự cách điệu khi không còn các mái vòm vuốt nhọn,mà thay vào đó là các mái chóp và các khối bán trụ làm ban công chính là những điểm nhấn cho công trình. Và những hệ mái chóp nổi bật mang đến phong thái hoàn toàn ấn tượng cho toàn bộ khối nhà. Nếu nhìn sơ qua thì chắc chắn bạn sẽ không nhìn thấy được phần khoét bên hông gắn cửa trượt là nơi gia chủ dành làm khu vực đầu xe của của gia đình, thật là độc đáo phải không nào ? vừa tiện ích mà lại không làm ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc tổng thể. 

Nói đến phần sân cũng không kém phần thu hút thị giác khi đến với không gian này. Phong cảnh hữu tình có cây cỏ bao bọc xung quanh, chính giữa là hồ nước phun tròn kết hợp với con sư tử kế bên nhìn tựa như khung cảnh thơ mộng của đất nước Singapore, di chuyển xe ra vào theo vòng xoay hồ nước thật sáng tạo. Đẹp từ trong ra ngoài từ phần ngoại thất cho đến nội thất bên trong, đáp ứng đầy đủ một của cơ ngơi đẳng cấp, thỏa mãn sự hài lòng cho chủ đầu tư đã ôm ấp bấy nhiêu năm qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét