Phú Mỹ chi trăm tỷ, mở con đường nối 2 quốc lộ huyết mạch lớn nhất của Vũng Tàu

Trong quý IV/2019, Phú Mỹ sẽ chi trăm tỷ để mở con đường 4 làn xe nối 2 cung đường quốc lộ huyết mạch Quốc lộ 51 và Quốc lộ 56. Khi cung đường này hình thành, sẽ khiến thị trường Phú Mỹ trở nên hấp dẫn hơn.


Được biết, cung đường này có chiều rộng 20.5m, có quy mô 4 làn xe, thuộc địa phận xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ. Cung đường này khi hoàn thành, sẽ trở thành 1 trong 3 trục đường huyết mạch của Phú Mỹ, nối liền Quốc lộ 51 (nối Phú Mỹ với Long Thành) và Quốc lộ 56 (nối Phú Mỹ với Thị Xã Long Khánh). xem thêm cong ty thiet ke kien truc

Thông tin mở trục đường 4 làn nối Quốc lộ 51 và 56 khiến thị trường bất động sản khu vực Tân Hải, Phú Mỹ trở nên hấp dẫn hơn. Trước Tết, giá đất thổ cư khu vực xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, quanh trục đường 20.5m có mức giá khoảng 500 - 600 triệu cho mỗi miếng đất khoảng 100 m2. Từ tháng 4 tới nay, khi thông tin quy hoạch cung đường này được công bố, giới đầu tư Hà Nội, TP. HCM tìm kiếm, khiến giá đất khu vực này tăng mạnh lên mức 800 triệu – 1 tỷ/100m2.

Anh Trung Anh - một nhà đầu tư đến từ TP. HCM cho biết, trước tết, anh có mua 1 lô đất 200m2, trong đó có 80m2 thổ cư với giá 750 triệu. Đến đầu tháng 4, khi thông tin quy hoạch tuyến đường được bùng ra, giá đất tăng, đến tuần vừa rồi, anh vừa tất tay lô đất với giá 1,3 tỷ. Thu lời gần như 1 gấp đôi sau 6 tháng. thị trường chứng khoán

Theo ghi nhận, ở thời điểm hiện tại, quỹ đất còn lại của Phú Mỹ, đặc biệt khu vực xã Tân Hải hầu như đều là đất nông nghiệp, những lô đất thổ cư đẹp tại đây còn lại rất ít, các vị trí đẹp đều đã được các nhà đầu tư gom trước đó. Đa số nhà đầu tư gom đất với mục đích chờ Phú Mỹ lên thành phố cảng hoặc nhà máy lọc dầu Long Sơn, tuyến đường nối Quốc lộ 51 và 56 đi vào hoạt động.

Nhu cầu tìm kiếm đất Phú Mỹ, đặc biệt quanh xã Tân Hải - nơi trục đường chuẩn bị khởi công tăng mạnh khiến các trung tâm môi giới nhà đất mọc lên nhiều hơn. Khảo sát khoảng 2 km tuyến đường chính tại Phú Mỹ có gần 50 văn phòng môi giới bất động sản, chủ yếu là các sàn đến từ Sài Gòn. Hầu như mỗi cơ sở đều nắm trong tay từ vài chục đến vài trăm nền đất tại đây. Khảo sát trung tâm công chứng nhà đất tại Phú Mỹ, một ngày đầu tuần, lượng khách đến rất đông.

Thông tin này không chỉ khiến giá đất Tân Hải tăng mạnh, mà còn thu hút hàng loạt các đại gia địa ốc về mua đất và phát triển dự án quanh trục đường này. Thống kê sơ bộ 6 tháng cuối năm, sẽ có khoảng 8 dự án, với tổng nguồn cung gần 3.258 nền đất, nhà phố thuộc các dự án Lic City (7,2 ha); Harbor (4ha); Phú Mỹ New City (14ha). Các dự án này có mức giá giao động từ 8.5 triệu – 15 triệu/m2.

Phối cảnh Dự án Lic City của chủ đầu tư BIDCO.

Hiện tại, vào đầu tháng 6, quanh trục đường 20.5 m, đất được quy hoạch thành dự án đồng bộ được mở bán chỉ có dự án Lic City của chủ đầu tư BIDCO. Đây là một trong những dự án được quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích hấp dẫn tại Phú Mỹ như: Tuyến phố ẩm thực, tuyến phố thời trang, khu hồ cảnh quan và ông viên 6.000 m2. Giá bán của dự án này đang được chào khá mềm so với các dự án xung quanh khoảng 8,5 triệu/m2.

Không được truyền thông rầm rộ, nhưng ghi nhận mỗi ngày có trên 100 khách từ TP. HCM tới tham quan dự án. Ghi nhận vào chủ nhật vừa qua, chưa đến 8 giờ nhưng đã có gần 100 nhà đầu tư vào tham quan dự án.

Chị Hạnh – nhà đầu tư vừa giữ chỗ 4 nền đất tại dự án, một tuần sau chị lại đưa em gái mình đến tham quan dự án, cho biết: "Tôi thích phân khúc đất nền và thấy được tiềm năng rất lớn của Phú Mỹ nên tin chắc rằng sẽ thu được lợi nhuận cao từ quyết định đầu tư này".

Xem thêm do thuoc lo ban online

Theo trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét