CityLand Park Hills đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp Bắc Sài Gòn

Dự án có tổng đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, cung ứng 2.000 sản phẩm, đa dạng loại hình từ biệt thự, nhà phố thương mại kiến trúc tân cổ điển.

Kiến trúc châu Âu tân cổ điển

Về mặt kiến trúc, tân cổ điển là sự kết hợp đa phong cách giữa cổ điển và hiện đại, với điểm nhấn là những bức tường và hàng cột làm trọng tâm. Các nguyên tắc, tỷ lệ được cân đối và biến tấu đa dạng hơn, với những khoảng không gian mở tận dụng ánh sáng thiên nhiên.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự đơn lập tại dự án.

Khu đô thị mới CityLand Park Hills được thiết kế theo trường phái này, với những đường nét mang phong cách châu Âu cổ điển, nhưng vẫn dung hòa với lối sống của người Việt. "Chính sự dung hòa giữa tinh hoa cổ điển và vẻ đẹp hiện đại, tối giản và phối hợp hài hòa trong tổng thể hình khối, trang trí và bố cục không gian giúp toát lên sự trang nhã, quý phái, đồng thời nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Phù hợp lối sống hiện đại

Dự án được phát triển bởi CityLand - chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018 do Dot Property vinh danh. Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, CityLand Park Hills là dự án duy nhất sở hữu hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng được quy hoạch theo hướng đồng bộ, hoàn chỉnh trên diện tích 27ha, cung cấp gần 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại, căn hộ.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự song lập tại dự án.

Dự án kết nối thông suốt nhiều cung đường lớn như: đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như quận 12, Bình Thạnh, Thủ Đức.

Tương lai cộng hưởng từ tuyến tàu điện ngầm metro, monorail số 3 hướng từ ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh đi dọc theo đường Quang Trung, kết nối với tuyến metro số 4 tại ngã 6 Gò Vấp dự báo sẽ thu hút lượng hành khách đi lại rất lớn cũng như gia tăng sự thuận lợi cho người dân khi di chuyển về khu vực phía Tây Bắc và Đông Nam thành phố. 

Bên cạnh đó là những tiện ích nội khu đồng bộ kết hợp như trường học liên cấp, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart... Ngoài ra, cư dân còn dễ dàng kết nối thuận tiện tới các địa điểm như: bệnh viện quận Gò Vấp, bệnh viện Đa khoa Hồng Đức, Đại học Trần Đại Nghĩa, THPT Ngô Thời Nhiệm... cùng các cơ quan hành chính khác trên địa bàn quận.

Đa dạng loại hình bất động sản

"Khách hàng mua nhà không chỉ an cư, mà còn quan tâm đến tiềm năng đầu tư, CityLand Park Hills đã nghiên cứu sáng tạo nên những sản phẩm đa dạng phục vụ trọn vẹn cho từng nhu cầu chọn an cư hoặc đầu tư của khách hàng", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Sản phẩm biệt thự song lập, đơn lập tại CityLand Park Hills có diện tích đất dao động từ 200-300m2, thiết kế cao 4 tầng, gồm 4 phòng ngủ, diện tích sân thượng 38,7m2. Ngôi nhà mang đến cho chủ nhân không gian sống mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển, gam màu trầm ấm đi cùng các đường nét trang trí tinh xảo.

Nhà phố thương mại CityLand Park Hills quy hoạch không gian kinh doanh hợp lý. 

Đối với những gia chủ mong muốn vừa ở, vừa có thể kinh doanh thì loại hình nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills được chủ đầu tư khẳng định là chọn lựa phù hợp. Sản phẩm có số lượng giới hạn, quy hoạch đồng bộ tại các vị trí đắc địa ngay tại các giao lộ, trục đường lớn với thiết kế tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh cho chủ nhân sở hữu.

Các sản phẩm nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills gồm một trệt 4 lầu, 4 phòng ngủ có diện tích đất dao động 97-188m2. Sở hữu nhà phố thương mại tại CityLand Park Hills, người mua sẽ có được nguồn khách hàng tự nhiên lớn từ chính những cư dân trong dự án, với quy mô dự kiến lên đến 9.000 người. Người mua có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc cho thuê để khai thác giá trị tài sản đã được đầu tư.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét