Những bí quyết để là người mua nhà thông minh

Các căn hộ giá rẻ thường có chất lượng không cao. Nhưng không phải ai cũng đủ khả năng mua căn hộ cao cấp. Vậy đâu là giải pháp để trở thành người mua nhà thông minh?

Dưới đây là một số yếu tố mà người mua nhà thông minh nên tham khảo trước khi xuống tiền mua một căn hộ.

Lựa chọn các căn hộ tầm trung
Giá căn hộ chung cư tại các thành phố lớn trên cả nước dao động trong khoảng 1,5 đến 4 tỷ đồng/căn. Những dự án tại khu vực trung tâm phần lớn có mức giá khá đắt đỏ. Với mức tài chính eo hẹp, người mua nhà càng phải cân đong đo trước khi xuống tiền, tránh mua những dự án giá rẻ nhưng lại ở xa, khó khăn đi lại.

Tuy nhiên, ngay tại Hà Nội vẫn có những chung cư vị trí đẹp, không quá xa trung tâm mà mức giá chỉ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng/căn. Có thể kể đến căn hộ thông minh The Zen Residence. xem thêm di tích thành nhà hồ


Dự án nằm trong lòng khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75 ha gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời.

Chất lượng song hành với giá bán
The Zen Residence gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là tổng hòa của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát. Thiết kế căn hộ 1-3 phòng ngủ với diện tích 52-216 m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên.

Anh Trần Đăng Vinh (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi quyết định đặt mua căn hộ tại The Zen Residence vì dự án hình thành trong một đô thị đã được lấp đầy cư dân và các công trình tiện ích công cộng. Ngoài ra, uy tín của chủ đầu tư Gamuda càng củng cố niềm tin của tôi”.

Điều này hoàn toàn đúng đắn bởi trước những thông tin nhiều chiều về rủi ro khi mua nhà hình thành trong tương lai, nhiều chuyên gia bất động sản khuyến cáo người mua nhà cần tìm đến những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, có chủ đầu tư uy tín. xem thêm mau thiet ke nha dep 2019


Hiện tại, chuỗi tiện ích cao cấp và khuôn viên cây xanh rộng lớn của Gamuda Gardens đã được đưa vào sử dụng. Dãy nhà phố thương mại cũng đã đi vào hoạt động, với đa dạng loại hình kinh doanh như cửa hàng cà phê, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng cho hàng nghìn con em cư dân.

Lựa chọn thời điểm “vàng” để mua nhà
Để thúc đẩy giao dịch bán hàng trên thị trường, các chủ đầu tư thường đưa ra chính sách ưu đãi, chiết khấu theo từng giai đoạn bán hàng. Với mức tài chính không dư giả, khách hàng khôn ngoan có thể mua nhà đúng đợt khuyến mãi của chủ đầu tư để giảm một phần chi phí.


Với The Zen Residence, khách hàng sẽ có cơ hội nhận xe máy Vespa Sprint, điện thoại iPhone XS Max 64 GB và iPhone X 64 GB. Chương trình được áp dụng từ 13/2 đến 17/3.

Anh Trần Đức Nam (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất hào hứng với những chương trình ưu đãi của chủ đầu tư Gamuda cho dự án chung cư The Zen Residence đợt này. Đi mua nhà, ngoài chất lượng căn hộ, vị trí, môi trường sống, lựa chọn thời điểm là yếu tố không thể thiếu để hưởng lợi từ chính sách khuyến mãi”.

Xem thêm tỷ giá vàng tại: https://tygia.vn/gia-vang

Theo News Zing 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét