Mẫu thiết kế nhà đẹp xinh

Thiết Kế Nhà Đẹp | 150 Mẫu Nhà Đẹp Hot Nhất VN 2018

biet thu vuon co ho boi 124
mau ho boi biet thu vuon dep 124
thiet ke san vuon biet thu 124

Với lợi thế về quỹ đất rộng lớn, đi theo mô hình thẳng, không bị ngoằn ngoèo đã giúp cho KTS mạnh dạn thiết kế với sự phân chia kiến trúc và cảnh quan sân vườn thật rõ ràng. Cây xanh bao trùm, thuộc một phần yếu tố thiên nhiên giúp thanh lọc khí, mang gió hướng Đông Nam vào tổng thể, giúp cho không gian sinh hoạt của gia chủ lúc nào cũng thoáng mát và rộng mở. Lấy 1/3 khu đất, kỹ sư đã cho việc thiết kế hồ bơi, trải dài theo chiều dọc của căn nhà với mặt nước êm ả hợp với phong thủy mang lại tài lộc và sự sung túc cho chủ đầu tư. Và đây cũng là một trong những nét đặc trưng tiêu biểu khi xây dựng biệt thự đẹp hay nhà phố hiện đại ngày nay, vào những ngày hè tác dụng của nó sẽ càng phát huy mạnh mẽ. Viền theo hồ bơi bằng các mảng tiểu cây xanh được chăm chút rất kỹ càng, điểm tô sắc cho sân vườn được gần gũi và tràn đầy năng lượng hơn. 
Dưới bóng mát ngả xế chiều, sân vườn nơi đây rất mát và thoáng, vì vậy kỹ sư đã cho bố trí một bộ bàn ghế mây mini với những đường cong kiểu dáng thật phong cách, rất hợp với ngoại thất sân vườn để mọi người có thể ra đây ngoài thư giãn, ngắm nhìn cây cảnh, tâm sự cho nhau nghe những câu chuyện hay. 
noi that phong khach biet thu vuon 124
Với thiết kế biệt thự về chiều dài không gian lớn mẫu biệt thự với đầy đủ tiện nghi này giống như là khu resort chứ không chỉ là một căn nhà nghỉ ngơi. Các kiến trúc sư đã kết hợp tài tình giữa việc thư giãn nghỉ ngơi và kiến trúc rộng lớn.
Liên hệ tư vấn:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét