Mẫu thiết kế nhà đẹp lệch tầng

Mẫu thiết kế nhà đẹp lệch tầng

thiet ke nha pho lech tang, thiet ke nha xinh
Mẫu thiết kế nhà này sử dụng chất liệu gỗ và kính làm chủ đạo, lối thiết kế kiến trúc đẹp hiện đại. Có thể nói mẫu thiết kế nhà phố này xứng đáng là mẫu thiết kế nhà phố tiêu biểu năm 2018.

noi that phong khach nha pho, noi that nha dep
Khu vực phòng khách dài và rộng, được ốp gỗ sang trọng như trên các du thuyền sang trọng với bàn ghế sofa bọc da cao cấp hiện đại và hệ thống thiết bị giải trí tiện nghi. 

nha xinh, mau thiet ke nha dep
noi that nha pho dep, noi that nha dep
thiet ke tieu canh nha pho, thiet ke biet thu vuon
Nối giữa phòng khách và phòng bếp là khu vực hành lang, kiến trúc sư bố trí làm khu vực nghỉ ngơi thư giãn với sàn gỗ cao cấp có 2 mặt nhìn ra sân vườn và cầu thang, cầu thang với lối thiết kế hiện đại sang trọng, từng bậc thang được kiến trúc sư chọn lọc cẩn thận, khu vực tường cầu thang cũng được trang trí một cách cầu kỳ. xem thêm mau nha dep.

noi that phong an, cong ty nha xinh
Phòng bếp rộng rãi thoáng đãng và dài có thể phục vụ được đại gia đình nhiều người, trang thiết bị nội thất nhập khẩu từ châu âu.

noi that phong lam viec, kien truc nha xinh
Phòng làm việc đặt riêng ở sau nhà. Với việc bố trí cách biệt này giúp cho gia chủ có một không gian yên tĩnh hơn để làm. Bàn làm việc được thiết kế rộng rãi, cửa lớn bên hông mang ánh sáng tự nhiên vào góc phòng làm việc của bạn.  Sân sau ngôi nhà được gia chủ đặt những chậu cây cảnh với hình thù đẹp mắt càng làm cho không khí trở nên trong lành và giảm đi sự mệt mỏi, áp lực khi làm việc. Ngoài ra, nội thất bàn làm việc cũng được chú ý, các kệ tủ được thiết kế âm tường. Những đầu sách hay hoặc các tư liệu cần thiết cho công việc được đặt trên đây, tiện cho gia chủ khi cần thiết có thể tìm đọc thoải mái.

> Tham khảo thêm những kiến trúc thiết kế nhà đẹp sang trọng tại https://nhaxinhcenter.com.vn

Liên hệ tư vấn:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 


Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét