Dự án căn hộ Charm Plaza được phép bán cho người nước ngoài

Charm Plaza là một trong hai dự án căn hộ tại thị xã Dĩ An được bán cho khách ngoại quốc theo công bố của Sở Xây dựng Bình Dương hồi tháng 6.

Bình Dương là một trong những "thủ phủ công nghiệp" của Việt Nam với gần 30 khu công nghiệp và gần 10 cụm công nghiệp lớn như VSIP, Sóng Thần, Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, VSIP II... Các khu công nghiệp này đang tập trung hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài đang làm việc, tạo ra nhu cầu nhà ở lớn.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, số lượng dự án nhà ở thương mại được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại đây còn hạn chế.

Mới đây Sở Xây dựng Bình Dương công bố danh sách 22 dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Trong đó, TP Thủ Dầu Một có 11 dự án, thị xã Thuận An có 8 dự án, thị xã Bến Cát có 1 dự án.

Phối cảnh dự án Charm Plaza thuộc khu phức hợp Charm City.

Thị xã Dĩ An hiện có 2 dự án được cấp phép bán cho người nước ngoài. Một trong số đó là Charm Plaza - dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam (DCT Group).

Charm Plaza thuộc khu phức hợp căn hộ cao cấp lớn nhất Dĩ An Charm City, tọa lạc tại trung tâm hành chính thị xã, ngay ngã tư 550. Thuộc phân khúc cao cấp, dự án hướng đến đối tượng khách hàng là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong các khu công nghiệp VSIP, Sóng Thần... xung quanh.

Dự án có Vincom Plaza nằm ngay trong khuôn viên dự án với loạt tiện ích đa dạng như khu foodcourt với hàng chục nhà hàng, khu shopping, siêu thị Vinmart, Vinpro, rạp chiếu phim Lotte Cinema 1.500 m2... Hiện tại, Vincom Plaza trong khuôn viên Charm City đã xây xong phần thô và sẽ khai trương vào quý IV/2019.

Bên trong dự án có các tiện ích nội khu cao cấp được chủ đầu tư đầu tư gần trăm tỷ.

Chủ đầu tư cho biết, để đáp ứng tối đa nhu cầu sống cho các chuyên gia nước ngoài, đơn vị này đã mạnh tay chi gần trăm tỷ đồng để phát triển chuỗi tiện ích nội khu cao cấp như tổ hợp hồ bơi liên hoàn 2.000 m2 với 3 hồ bơi: khu hồ bơi ốc đảo gần 1.000m2; khu hồ bơi tràn có quy mô gần 500m2 và khu hồ bơi tiêu chuẩn Olympic cũng rộng gần 500m2.

Trên độ cao hơn 100m, chủ đầu tư DCT Group còn xây thêm tổ hợp Sky Garden kết hợp Chill Bar, và các nhà hàng đa phong cách trên đỉnh tòa nhà tại Charm City. Trong đợt ra mắt đầu tiên dự án, chủ đầu tư tung mức giá ưu đãi từ 1,1-2,2 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích từ 49-95 m2.

Cũng theo đại diện DCT Group, nguồn cung nhà ở cho các chuyên gia tại Bình Dương đang khá khan hiếm nên giá thuê căn hộ ở đây khá cao, đạt tỷ suất lợi nhuận 10 -12% mỗi năm, đem lại tiềm năng sinh lời lớn cho giới đầu tư.

Vị này tính toán, mỗi căn hộ 1-2 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất tại Charm City khi hoàn thiện có thể cho các chuyên gia nước ngoài thuê với mức giá trung bình từ 10-12 triệu đồng mỗi tháng, trong tương lai có thể tăng lên ở mức 14-15 triệu đồng mỗi tháng cho các căn 2 phòng ngủ.

Phối cảnh tổ hợp khu hồ bơi hiện đại của dự án. 

Đáng chú ý Vincom Plaza Dĩ An nằm trong khuôn viên dự án dự kiến khai trương vào quý IV/2019, cùng hàng loạt hạ tầng giao thông dự kiến sẽ được phát triển tại Dĩ An đem lại sức hút cho Charm City, trong đó với khách thuê nước ngoài.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Lý do ông lớn xây dựng Hàn Quốc bắt tay Novaland phát triển căn hộ hạng sang

Lotte E&C chú trọng danh tiếng và chiến lược kinh doanh của đối tác, có nhiều sự tương đồng về giá trị, hệ thống vận hành với Novaland.

The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang nằm ở quận 1, TP HCM do Tập đoàn Novaland phát triển. Lấy cảm hứng từ quận Manhattan sôi động của New York, The Grand Manhattan hứa hẹn trở thành một trong những dự án căn hộ sang trọng bậc nhất tại TP HCM, thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có cùng những tiện ích nội khu đẳng cấp.

Mới đây, Novaland đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Lotte E&C, thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Theo đó, Lotte E&C trở thành nhà thầu chính cho dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan. Ông Jun Sung Ho - Tổng giám đốc Công ty Lotte E&C Việt Nam chia sẻ về hợp tác này.

Ông Jun Sung Ho – Tổng Giám đốc Công ty Lotte E&C Việt Nam.

- Lotte E&C có kinh nghiệm thế nào trong thi công các công trình nhà ở, căn hộ cao cấp?

- Lotte là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn Quốc, không ngừng mở rộng kinh doanh và đóng góp cho nền kinh tế, với 107 công ty trực thuộc. Là thành viên chủ chốt của tập đoàn, Lotte E&C là một trong 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc với doanh thu 5,25 tỷ USD trong năm 2018. Thành lập vào năm 1959, lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm công trình xây dựng, công trình nhà ở, công trình dân dụng và cơ sở hạ tầng, nhà máy công nghiệp.

Là nhà phát triển dự án đồng thời cũng là chủ đầu tư, chúng tôi mang đến thị trường nhiều dự án căn hộ hạng sang, trong đó Lotte Castle là dự án đầu tiên tại Hàn Quốc. Tính đến nay, Lotte E&C vẫn đang dẫn đầu thị trường nhà ở cao cấp xét về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Năm 2018, công ty đã phân phối 20.794 căn hộ cho thị trường nhà ở Hàn Quốc và ký kết hợp tác với một số dự án nhà ở tại Việt Nam, Indonesia trong vai trò là nhà phát triển và đầu tư.

Sau khi hoàn thành tòa nhà Lotte Super Tower 123 tầng, tòa nhà cao nhất Hàn Quốc, Lotte E&C đã được công nhận về kỹ thuật xây dựng và tại Việt Nam, danh tiếng của công ty thể hiện qua thành công của tòa nhà Lotte Center 65 tầng tại Hà Nội. Bên cạnh đó còn có Lotte Mart tại TP HCM, dự án đường sắt Yên Viên - Lào Cai. Công ty hiện thực hiện công trình xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và Lộ Tẻ - Rạch Sỏi.

Đại diện Novaland và Lotte E&C ký kết hợp tác chiến lược.

- Lý do nào khiến Lotte E&C ký kết hợp tác với Novaland trong vai trò nhà thầu chính cho tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan?

- Khi tìm kiếm đối tác, công ty chú trọng đến danh tiếng và chiến lược kinh doanh của đối tác. Novaland là nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu Việt Nam được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi nhận thấy giá trị cốt lõi của Novaland và tư duy hướng đến khách hàng dựa trên nền tảng là niềm tin giống như chúng tôi, điều này dẫn đến quyết định hợp tác giữa hai bên, từ đó cùng nhau phát triển các dự án.

Lotte E&C sở hữu nền tảng công nghệ cao và phương pháp tối ưu trong quản lý công trình xây dựng nhà cao tầng và căn hộ cao cấp, cùng với các kinh nghiệm bản địa của Novaland, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ tạo ra những kết quả tích cực đáng kể.

Chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong hợp tác lần này, góp phần nâng cao tiêu chuẩn chất lượng cho thị trường bất động sản Việt Nam.

- Vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp là gì trong nhiệm vụ nhà thầu chính của dự án?

- Với tư cách nhà thầu chính cho dự án The Grand Manhattan, Lotte E&C sẽ nỗ lực hết sức mình vì sự hài lòng của chủ đầu tư và khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ kiểm soát chất lượng dự án bằng việc áp dụng các bí quyết xây dựng được tích lũy và cử các chuyên gia giàu kinh nghiệm tham gia dự án. Chúng tôi sẽ không cho phép xảy ra bất kỳ một tai nạn lao động nào trong suốt quá trình thi công.

Hơn nữa, chúng tôi cũng cam kết giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng các phương pháp vận hành thân thiện với môi trường và hệ thống giám sát thời gian thực tế. Cùng với Novaland, sự hợp tác này hứa hẹn mang đến những căn hộ cùng tiện ích chất lượng tốt nhất cho gia chủ của Grand Manhattan.

Phối cảnh hồ bơi tại The Grand Manhattan.

- Công ty đã có sự chuẩn bị gì để thực hiện tốt vai trò của mình, về mặt nhân sự, hậu cần, vận hành?

- Đối với tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan, chúng tôi sẽ cử các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường căn hộ cao cấp. Ngoài ra, những người đã từng làm việc trước đây tại Việt Nam cho các dự án như tòa nhà Lotte Hà Nội và các công trình khác sẽ được ưu tiên tham gia dự án này để cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp đội ngũ chuyên gia mới nhanh chóng thích nghi, thấu hiểu văn hóa Việt Nam, tối ưu hiệu quả quản lý cho công trình xây dựng.

Công ty cũng sẽ đảm bảo chất lượng xây dựng và an toàn thi công bằng cách tuân theo các qui trình hướng dẫn quản lý nghiêm ngặt. Những vật liệu xây dựng chất lượng cao cũng sẽ được theo dõi bằng hệ thống quản lý vật liệu công nghệ cao.

Việt Nam là thị trường ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Lotte. Chiến lược tiếp cận thị trường của chúng tôi là cân bằng tỷ trọng giữa các dự án hợp tác và các dự án đầu tư phát triển. Điều này cho phép Lotte E&C đóng góp nhiều hơn vào sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. 

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Giá nhà phố ven Sài Gòn tăng trên 110%

Giai đoạn 2015-2018, các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi có chỉ số giá nhà phố tăng 51-112%.


Batdongsan.com.vn vừa công bố báo cáo diễn biến thị trường nhà phố tại TP HCM trong giai đoạn 2015-2018 và nửa đầu năm 2019. Báo cáo này được khảo sát, tổng hợp từ chỉ số tin đăng và chỉ số giá. Trong đó, chỉ số tin đăng thể hiện nguồn hàng trên thị trường sơ cấp và thứ cấp; chỉ số giá thể hiện sự biến động cung cầu của thị trường.

Giá phân khúc nhà phố tiếp tục xu hướng tăng mạnh. Giá nhà riêng lẻ (nhà phố) tại các quận trung tâm như quận 1, 3, 5, 10, Phú Nhuận tăng bình quân 33-37% giai đoạn 2015-2018. Trong khi đó, các quận ngoài trung tâm như quận 2, 6, 7, 11, Tân Bình có chỉ số giá tăng trung bình 36-68%. Giá nhà riêng tại các huyện vùng ven cách xa trung tâm như Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi còn tăng cao hơn các quận nội thành, mức tăng đạt 51-112%.

Tại quý II/2019, giá nhà riêng một số quận 1, 3, Tân Bình và nhà mặt phố tại quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp chỉ biến động nhẹ so với quý I/2019.

Từ quý I/2018 đến quý II/2019, chỉ số giá bất động sản chung cho toàn thị trường TP HCM cũng leo thang với mức tăng 18,1% so với cùng kỳ năm trước.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-thang-may-gia-dinh-dep-2019.html

Theo vnexpress

Bất động sản du lịch hút khách nhờ tối ưu trải nghiệm

Việc đặt trải nghiệm của du khách làm trung tâm mang đến lợi thế cạnh tranh cho các dự án tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí.

Chiến lược kinh doanh customer centric - cá nhân hóa, đặt khách hàng làm trung tâm là một trong những phương thức nâng cao mối quan hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Tính cá nhân hóa được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: công nghệ, thời trang, thực phẩm, tiêu dùng...

Việc nâng cao khả năng phân tích hành vi người dùng trong ngành bất động sản du lịch cũng được chú trọng trong vài năm trở lại đây. Tại Việt Nam, xuất hiện nhiều ứng dụng đặt phòng, ứng dụng lên kế hoạch cho chuyến đi. Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cũng cung cấp hệ sinh thái phong phú, nhằm khai thác triệt để trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển du lịch, Tập đoàn Crystal Bay nắm bắt thị hiếu và nắm bắt xu hướng phát triển này cũng như những nhu cầu của khách du lịch.

Theo đại diện tập đoàn, bằng việc ứng dụng thành công tính cá nhân hóa trải nghiệm, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được phát triển bởi chủ đầu tư Crystal Bay đã rất thành công. Số liệu thống kê của Crystal Bay, buồng phòng tại dự án đạt công suất 90%, cả trong thấp điểm.

Điều này được lý giải nhờ chiến lược khai thác thế mạnh từ hệ sinh thái trọn vẹn từ lữ hành, vận chuyển, lưu trú, vui chơi giải trí và mua sắm. Crystal Bay Hospitality - thương hiệu quản lý bất động sản du lịch của Crystal Bay không chỉ tận dụng nguồn cung từ dòng khách quốc tế lớn từ tập đoàn mẹ, mà còn linh hoạt phát triển dự án dựa trên lắng nghe tiếp nhận từ mỗi khách lưu trú. Từ ghi nhận thói quen và nhu cầu của nhóm lớn khách hàng, khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa xây dựng thêm công viên nước hay phát triển thêm 500 phòng.

Đại diện Crystal Bay cho biết, cá nhân hóa ngày được đánh giá là một trong những thước đo thành công trong ngành dịch vụ nói chung và bất động sản du lịch nói riêng. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra những thách thức cho chủ đầu tư khi đòi hỏi chi phí đầu tư lớn, có sự thấu hiểu... để quyết định lựa chọn những dịch vụ, trải nghiệm liên quan chặt chẽ với nhu cầu của từng du khách. xem thêm Blog chứng khoán phái sinh, bất động sản, nhà đất, kiến trúc nhà đẹp

Chiến lược cá nhân hóa được tập đoàn áp dụng với mô hình ApartHotel của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Nối dài chiến lược tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân, tập đoàn Crystal Bay bắt tay cùng các đối tác phát triển dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang (Ninh Thuận). "Tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí biển với số vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng này sở hữu những điểm cộng cho phép đa dạng hóa trải nghiệm đồng thời cá nhân hóa trải nghiệm cho mỗi khách hàng lưu trú", vị đại diện này nói.

Điểm cộng đầu tiên chính là hệ sinh thái tiện ích định hình bởi mô hình ApartHotel. Hệ sinh thái của SunBay Park Hotel & Resort bao gồm 101 dịch vụ tiện ích theo chuẩn 5 sao quốc tế nhằm hướng đến sự đa dạng, linh hoạt, phù hợp với những sở thích, nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách.

Đại diện tập đoàn nói, từ trẻ em cho đến những người cao tuổi trong một gia đình đa thế hệ, từ người làm công chức cho đến những doanh nhân, người nổi tiếng, từ những khách du lịch trong nước hay quốc tế, khi lựa chọn SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đều có tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng đáp ứng sở thích riêng.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tích hợp nhiều tiện ích phù hợp cho từng lứa tuổi.

Đơn cử, hệ thống 47.000m2 công viên nước, 10.000m2 diện tích nhà hàng phù hợp với những chuyến du lịch gia đình. Với những đoàn khách lớn, khách hội nghị, hệ thống 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển, ba trung tâm hội nghị hay ba khu vui chơi hoạt động trên biển là nơi đủ không gian để tổ chức team building, hội họp, sự kiện, lễ kỷ niệm... Hệ thống 9 hồ bơi vô cực sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho khách hàng trẻ tuổi. Nếu công viên phức hợp ven biển đem đến cho du khách không gian hoạt động cộng đồng sôi nổi thì 4.000m2 khu vực spa chăm sóc sức khỏe, 9 phòng chiếu phim... lại tạo dựng những không gian thư giãn, mang đến sự cân bằng.  

Ông Ngô Hữu Trường - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ, mô hình ApartHotel của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang không chỉ mang đến hệ sinh thái tiện ích lớn tại Ninh Thuận, mà còn theo xu hướng chia sẻ tiện ích. Tất cả khách lưu trú sẽ được tận hưởng không giới hạn những tiện ích được cung cấp trong dự án. 

"Trong khi đó, Crystal Bay Hospitality tiếp tục vai trò quản lý vận hành, lắng nghe và thỏa mãn trải nghiệm từng du khách khi SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chính thức đi vào hoạt động", ông Hữu Trường nhấn mạnh.

Với thế mạnh về dòng khách và công suất buồng phòng luôn đạt mức tối đa, các nhà đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ còn nhận khoản tiền cho thuê lại tăng trưởng 2% mỗi năm, trả theo tỷ giá USD ở thời điểm chi trả. đọc thêm mẫu thiết kế ban công đẹp

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Theo vnexpress

Cú hích hạ tầng cho các dự án bất động sản Nam Sài Gòn

Hạ tầng phát triển, giao thông đồng bộ, quy hoạch theo hướng không gian xanh... là động lực tăng trưởng bất động sản Nam Sài Gòn, nhất là quận 7.

Hạ tầng đô thị hiện đại

Theo các chuyên gia bất động sản, quận 7 là khu vực có tốc độ hiện đại hóa cao bậc nhất TP HCM. Từ một quận vùng ven, trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, quận 7 đã phát triển thành khu vực đô thị sầm uất, quy hoạch đồng bộ.

Những công trình như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2 và Nguyễn Văn Cừ hoàn thành đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa quận 7 và quận 1 xuống còn 10-15 phút.

Khu vực này còn đón thêm loạt dự án lớn trong tương lai với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 5 tỷ USD như nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2 và tuyến Metro Bến Thành - Hiệp Phước. Với vốn đầu tư lên tới 5.200 tỷ đồng, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn nối liền quận 7 và trung tâm tài chính Thủ Thiêm quận 2 sớm hoàn thành trong thời gian tới sẽ tạo tiền đề vững chắc cho sự kết nối vùng giữa hai khu vực được mệnh danh là khu "nhà giàu" TP HCM.

Quận 7 còn kết nối với hai tuyến cao tốc liên kết vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và TP HCM - Trung Lương. Hệ thống giao thông này giúp quận 7 trở thành đầu mối giao thông kết nối đa chiều, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu dân cư hiện đại trong đó có khu đô thị cao cấp Sunshine City Sài Gòn.

Với mục tiêu mở rộng vào thị trường miền Nam sau khi đã gặt hái những thành công ấn tượng tại đất Bắc, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành trọn tâm huyết vào dự án Sunshine City Sài Gòn qua việc lựa chọn vị trí đắc địa cho dự án. Tọa lạc bên dòng Cả Cấm tại quận 7, dự án liền kề trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng - nơi thu hút nhiều tập đoàn, nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước chọn làm "thủ phủ" tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ các thành phố phồn hoa phát triển bên cạnh những con sông, Sunshine City Sài Gòn với quy mô 9 tòa căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại nơi giao nhau của hai nhánh sông Cả Cấm bên bờ Nam thành phố. Đây được đánh giá là nơi có phong thủy cực thịnh, mang đến vượng khí hài hòa và may mắn cho gia chủ, đáp ứng trọn vẹn các yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" của một nơi đáng sống.

Sunshine City Sài Gòn - khu đô thị tọa lạc tại giao điểm của hai nhánh sông Cả Cấm, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tài lộc đong đầy và thịnh vượng.

Liên kết vùng đồng bộ

Vị trí dự án là yếu tố quyết định sức hút đối với nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp. Tại quận 7, mật độ dân cư cao của người nước ngoài, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt đã góp phần tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thượng lưu. Dự án cũng nằm gần các tuyến đường chính di chuyển vào quận lân cận như quận 1, quận 4 và quận 5, liên kết với huyện Bình Chánh, Nhà Bè.

Sunshine City Sài Gòn chỉ cách cầu Phú Mỹ không quá 5 phút để kết nối với tuyến đường sang quận 2 và từ đó di chuyển nhanh chóng về các quận phía đông thành phố như Bình Thạnh, quận 9, Thủ Đức.

Liên kết chặt chẽ giữa Sunshine City Sài Gòn và các vùng trọng điểm lân cận.

Với vốn đầu tư lên tới 5.200 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong tương lai gần, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn nối liền quận 7 và trung tâm tài chính Thủ Thiêm quận 2 sẽ giúp giao thông thêm thuận lợi, thúc đẩy sự gia tăng giá trị và vị thế của Sunshine City Sài Gòn.

Bên cạnh đó, nơi đây còn tập trung hàng loạt trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Crescent Mall, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, bệnh viện FV, đại học RMIT và trường quốc tế Canada, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... mang đến hệ thống tiện ích đồng bộ, tạo nên cuộc sống tiện nghi và đủ đầy cho cộng đồng cư dân thời thượng.

Không chỉ là một tổ hợp chung cư cao cấp thông thường, Sunshine City Sài Gòn còn thể hiện giá trị nội sinh khi bắt kịp xu thế tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu của Việt Nam nói chung. Dự án cóhệ thống tiện ích gồm thư viện, vườn hoa bốn mùa, trường mầm non Maple Bear, nhà hàng Á - Âu, S-Mart, S-Fitness, rạp chiếu phim... Đây cũng là căn hộ tích hợp công nghệ hiện đại, biến căn hộ thành ngôi nhà thông minh, tùy biến và điều khiển linh hoạt chỉ với một cú chạm thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone.

Sunshine City Sài Gòn ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0 vào quản lý, vận hành căn hộ. 

Dự án ứng dụng công nghệ trong quản lý, vận hành mỗi căn hộ cùng hệ sinh thái tiện ích 4.0 khép kín từ Sunshine Mart - hệ thống thương mại và thương mại điện tử, Sunshine Pay - ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến, Sunshine Cab - ứng dụng gọi và đặt xe thông minh đến Sunshine Service - ứng dụng tương tác giải đáp thắc mắc 24/7... Sunshine City Sài Gòn hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khách hàng về một cuộc sống hiện đại, thông minh theo xu hướng vạn vật kết nối Internet (Internet of Things).

Hiện chủ đầu tư triển khai chương trình ưu đãi chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ khi thanh toán 95% trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.Người mua có thể nhận gói hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 25 năm, ân hạn trả nợ gốc. Miễn phí trả nợ trước hạn đối với khách hàng tất toán toàn bộ hoặc một phần khoản vay. Người mua còn nhậngói dịch vụ quản lý trong hai năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà,chiết khấu 1% vào giá bán khi mua căn hộ thứ hai. xem blog chứng khoán

Xem công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh việt nam

Theo vnexpress

Không tin nổi 7 ngôi nhà lộn ngược này có thật

Con người thường bị thu hút bởi những thứ khác thường và độc đáo. Có thứ gì khác thường hơn những căn nhà lộn ngược?

1. Wonderworks, Hoa Kỳ


Một trong những điểm du lịch thu hút nhất ở Orlando, Florida là công viên giải trí trong nhà lộn ngược này. Với những cây cọ giả đảo ngược và một mái nhà trông giống như căn nhà thực sự bị lộn ngược, không gian tòa nhà kỳ quặc nhưng cũng đầy những điều thú vị.

2. Trung tâm xúc tiến khu vực và giáo dục, Ba Lan


“Ngôi nhà lộn ngược” là một trong những tòa nhà độc đáo nhất Ba Lan và là cấu trúc duy nhất dựng đứng trên mái của nó. Nó được trang trí theo phong cách xã hội chủ nghĩa những năm 1970. Bước vào mái nhà, du khách có thể đi dạo trong nhà và tham quan nội thất những năm 70.

3. Die Welt Steht Kopf, Đảo Usedom


Ngôi nhà này không chỉ lộn ngược mà còn tạo cảm giác nó sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào. “Die Welt steht Kopf” có nghĩa là “thế giới lộn ngược” trong tiếng Đức, một cái tên thật thích hợp! Ngôi nhà thậm chí còn có một chiếc xe đẩy và một băng ghế lộn ngược. Đây sẽ là nơi rất đáng đến tham quan ở Đức.

4. Thiết bị thoát khỏi quỷ, Canada


Ngôi nhà được xây dựng bởi nghệ sĩ người Mỹ Dennis Oppenheim, từng gây nhiều tranh cãi vì ban đầu được gọi là Nhà thờ, sau đó nó được đổi tên và trở thành một phần của điểm du lịch Venice Biennale. Gác chuông của nhà thờ đặt chắc chắn trên mặt đất. Tòa nhà được xây dựng ở Vancouver, Canada trước khi chuyển đến bảo tàng Glenbow, Calgary.

5. Ngôi nhà của Katmandu, Tây Ban Nha


Ngôi nhà của Katmandu là một công viên tương tác lộn người dành cho trẻ em và người lớn. Bạn đã bao giờ tự hỏi một cuộc tấn công zombie sẽ như thế nào chưa. Ngôi nhà của Katmandu sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ấy.

6. London Lively, London


Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt này có tên “Miner on the Moon” do nghệ sĩ người Anh Alex Chinneck thực hiện. Nó tọa lạc ở đường Southwark, London và từng được dùng làm chuồng ngựa vào năm 1780. Nghệ sĩ xây dựng cảnh quan kiến trúc quen thuộc theo cách đảo ngược để gợi cho khán giả cảm giác đặc biệt về những tòa nhà kinh điển.

7. House Attack, nước Áo


Ngôi nhà đảo ngược này nằm trên đỉnh Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Vienna, được Erwin Wurm xây dựng vào năm 2006. Đây là tác phẩm nghệ thuật nổi bật nhất tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Vienna; tòa nhà cũng chứa một số tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất của thế kỷ XX và XXI. mẫu thiết kế nhà đẹp

Đọc thêm công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà xinh

Theo Architectural Digest

Giá biệt thự tại Hà Nội đắt nhất trong 2 năm

Riêng trong 6 tháng đầu năm 2019, lượng giao dịch biệt thự, liền kề cao hơn cả năm 2018, theo đơn vị nghiên cứu CBRE.


Báo cáo thị trường quý II của CBRE cho biết, giá biệt thự trung bình thứ cấp đạt 4.075 USD mỗi m2 đất. Theo đơn vị nghiên cứu, đây là lần đầu tiên giá phân khúc này vượt mốc 4.000 USD sau 2 năm. Diễn biến này chủ yếu xảy ra do giá biệt thự tăng ở các địa điểm mới tại huyện Gia Lâm, quận Hà Đông, quận Long Biên khi thị trường có sự gia nhập của những chủ đầu tư lớn.

Trong khi đó, giá thứ cấp cho nhà liền kề trung bình đạt 4.557 USD mỗi m2, tăng nhẹ. Khoảng cách lớn về giá thứ cấp giữa hai loại sản phẩm chủ yếu do các dự án nhà liền kề quy mô nhỏ hơn thường nằm tại các quận nội thành, dẫn đến mức giá cao hơn nhiều so với biệt thự ở khu xa hơn, theo đơn vị nghiên cứu.

Nửa đầu năm 2019, thị trường Hà Nội ghi nhận 3.241 căn nhà ở gắn liền với đất được mở bán. Con số này cao hơn 1,5 lần so với tổng nguồn cung cả năm 2018.

Việc cải thiện giao thông đã thúc đẩy nguồn cung phân khúc này tại các địa điểm mới. Đã có một sự thay đổi lớn về phân bổ vị trí trong nguồn cung mới, với khu vực phía Đông hiện chiếm 80% tổng số căn mở bán mới trong 6 tháng đầu năm.

"Cơ sở hạ tầng tốt hơn không chỉ tạo điều kiện cho việc mở bán những dự án mới tại các khu vực mới mà còn giúp hồi sinh những dự án trước đây gặp phải tiến độ thi công trì trệ. Một số dự án phía Tây chứng kiến những chuyển biến tích cực khi các chủ đầu tư thông báo về kế hoạch hoàn thành phần công trình dang dở", chuyên gia thuộc CBRE đánh giá.

Doanh số bán hàng quý vừa qua cũng ghi nhận những con số ấn tượng khi đạt gần 3.000 giao dịch, cao hơn 14% so với cả năm 2018.  đọc thêm blog nhà đất

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

Việt Nam được bình chọn là điểm đến đầu tư second home hấp dẫn

Điều kiện tự nhiên thuận lợi cho phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tạo cơ hội lớn cho người muốn sở hữu căn nhà thứ hai.

Điểm sáng đầu tư tại châu Á

Tổ chức tư vấn nghiên cứu Dezan Shira ghi nhận, những năm qua thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam chứng kiến lượng người mua là người nước ngoài gia tăng, chủ yếu từ châu Á như Singapore, Hong Kong và một số quốc gia châu Âu. Một trong những lý do thu hút người nước ngoài tìm mua bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam là thị trường du lịch phát triển mạnh, trong khi tầm giá của sản phẩm bất động sản vẫn còn tương đối phải chăng so với các nước phát triển.

Còn trang du lịch ClickTravelTips (Anh) bình chọn Việt Nam là một trong ba quốc gia phù hợp nhất tại châu Á để mua một căn nhà nghỉ dưỡng, bên cạnh Thái Lan và Indonesia.

Sở hữu những bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển đa dạng loại hình nhà nghỉ dưỡng - second home. Từ biệt thự, nhà phố đến căn hộ biển, đây là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng khi muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Phối cảnh second home NovaWorld Phan Thiết.

Đồng thời, các dự án second home gần đây đều có quy mô lớn hơn, cung cấp loạt tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp hơn. Bên cạnh mục đích mua để ở, tiềm năng cho thuê nhằm đón thêm nguồn lợi nhuận từ lượng du khách trong và ngoài nước đổ về các thành phố biển quanh năm cũng góp phần giúp thị trường second home Việt Nam trở thành điểm sáng tại châu Á thời gian qua.

Sự xuất hiện của các tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí quy mô lớn 

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới chỉ sơ khởi ở Việt Nam nhưng đã phát triển mạnh mẽ nhiều thập kỷ tại các quốc gia phát triển. Mô hình second home tại các quốc gia này được xem là lựa chọn "một mũi tên trúng hai đích" khi vừa là điểm dừng chân tuyệt vời cho cả gia đình du lịch thường xuyên vừa có thể tạo thu nhập từ chính ngôi nhà của mình khi không sử dụng. 

Xu hướng mới cho các khu nghỉ dưỡng hiện đại trên thế giới là mang lại những trải nghiệm mới lạ cho du khách trong tổ hợp tiện ích, giao hòa với thiên nhiên và du lịch chăm sóc sức khỏe... Đơn cử Florida (Mỹ) phù hợp cho các hoạt động hưu trí và hưởng thụ cuộc sống, Phuket (Thái Lan) luôn thu hút khách du lịch bởi những bãi biển đẹp, thiên nhiên kỳ vĩ, kết hợp hoàn hảo với những tiện ích giải trí sôi động...

Học hỏi kinh nghiệm phát triển second home từ những thị trường thành công, nghiên cứu ứng dụng theo điều kiện Việt Nam và đáp ứng khẩu vị đầu tư trong và ngoài nước, gần đây Tập đoàn Novaland đã giới thiệu mô hình second home nằm trong loạt tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn.

Tận dụng sức hút của hệ sinh thái rừng và biển hoang sơ, yên bình mà thiên nhiên đã ưu đãi cho Hồ Tràm, Novaland phát triển dự án NovaWorld Hồ Tràm khoảng 1.000ha với các sản phẩm second home đa dạng cùng chuỗi tiện ích tích hợp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của nhiều nhóm khách hàng. Chuỗi tiện ích dự án dự kiến gồm công viên nước, khu chèo thuyền Kayak, hồ bơi nước mặn 5.000m, hai khu trang trại Organic Farm và Kid Farm...

Phối cảnh second home tại dự án NovaWorld Hồ Tràm.

Đưa thế giới hoang dã vào khu nghỉ dưỡng cũng đang là một trong những xu hướng mới được ưa chuộng. Theo kế hoạch, vườn thú hoang dã - Safari Hồ Tràm cũng sẽ là trọng tâm đầu tư tại NovaWorld Hồ Tràm trong thời gian tới.

Theo chiến lược "bám biển", tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) của Tập đoàn Novaland cũng đa dạng các sản phẩm second home như grand villa, villa, mini villa, townhouse, shophouse... với tầm nhìn hướng biển.

Điểm đặc biệt tại NovaWorld Phan Thiết là sự kết hợp hoàn hảo giữa bất động sản nghỉ dưỡng ven biển và du lịch golf. Cụm sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, đủ điều kiện tổ chức giải PGA Tour sẽ là những trải nghiệm cho du khách yêu thích bộ môn golf, thỏa mãn đam mê với môn thể thao "quý tộc". 

Phối cảnh tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết.

Từ lợi thế của vùng biển Phan Thiết quanh năm nắng ấm, gió lớn, dự án còn phát triển mô hình công viên bãi biển (bikini beach) quy mô 16h để đẩy mạnh nhiều loại hình thể thao trên biển. Ngoài ra, dự án cũng chú trọng các sản phẩm "du lịch chăm sóc sức khỏe" như trung tâm yoga, thẩm mỹ quốc tế , công viên nước, công viên thiếu nhi, khu phức hợp thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí...

Dự án là chỉ cách TP HCM 1,5-2 giờ di chuyển qua các tuyến cao tốc, kết nối đường thủy và hàng không trong tương lai. xem blog chứng khoán nhà đất

Đối với người mua nhà nghỉ dưỡng để cho thuê, mức độ sôi động của thị trường nghỉ dưỡng tại địa phương đóng vai trò quan trọng. Người mua chú trọng khả năng cho thuê lại của bất động sản, thỏa thuận về lợi nhuận và chi phí vận hành - ba yếu tố tác động đến tốc độ hồi vốn và sinh lời của second home. xem mau nha xinh center việt nam

Xem thêm mẫu giếng trời đẹp

Theo vnexpress

Cầu Giấy Center Point chuẩn bị bàn giao cho khách hàng

Sau 30 tháng triển khai, dự án đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để bàn giao vào tháng 7.

Vị trí đắc địa 

Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại 110 đường Cầu Giấy, một trong những tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa của quận Cầu Giấy nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Đây là con đường di chuyển quan trọng của đa số dân cư sống tại khu vực phía Tây trên trục đường Quốc lộ 32, khu Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy... để vào nội đô. Cầu Giấy cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền...

Trong bán kính 3km, Cầu Giấy Center Point kết nối với hàng loạt tiện ích như siêu thị Metro, siêu thị BigC, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy, công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô, Bảo tàng Dân tộc học, tòa nhà Lotte...

Cầu Giấy Center Point sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Cầu Giấy.

Dự án cách nhà ga Cầu Giấy của tuyến Nhổn - Ga Hà Nội (tuyến kết nối khu phía Tây, huyện Hoài Đức với trung tâm Hà Nội) chỉ ít phút đi bộ. Từ đây, chỉ mất khoảng 5 phút để cư dân di chuyển vào các quận nội thành của Hà Nội.

Tiện ích đồng bộ, hiện đại

Với tổng diện tích 4.166m2, tòa căn hộ dự án Cầu Giấy Center Point cao 32 tầng nổi và 3 tầng hầm. Chủ đầu tư cho biết, với thiết kế mở rộng này, mặc dù diện tích xây dựng của khối đế chung cư là 1.178 m2 nhưng lại có tới hơn 7.700 m2 sàn tầng hầm giúp cư dân thoải mái chỗ để xe máy, xe ô tô.

Khối đế là 3 tầng làm khu dịch vụ thương mại, sẽ cung cấp các tiện ích dịch vụ hiện đại cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án có hệ thống vườn sinh thái xanh bao quanh, tạo ra khoảng không gian trong lành cân bằng với nhịp sống hiện đại.

Điểm nhấn của dự án còn có bể bơi vô cực hiện đại nằm trên mái tầng 32, cùng phòng tập Gym - Yoga đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Phối cảnh bể bơi vô cực trên mái tầng 32.

Phong cách thiết kế hiện đại

Từng chi tiết của mỗi căn hộ đều hướng đến sự hiện đại. Mặt đứng tòa nhà được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa với cảnh quan. Việc sử dụng ban công, cửa sổ lớn bằng kính vừa đảm bảo thông thoáng, mở rộng tầm nhìn mà vẫn cho cảm giác nhẹ nhàng, khỏe khoắn. Công trình có sự phân định về kiến trúc của 3 phần đế, thân, mái nhưng lại dùng màu sắc đồng tông, đồng gam màu để tạo nên sự hài hòa tổng thể.

Căn hộ được bàn giao đúng tiến độ vào tháng 7/2019. 

Hacinco là chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, với các dự án nổi bật như Hanoi Center Point tại số 27 Lê Văn Lương. Cầu Giấy Center Point là sản phẩm tiếp theo tạo nên điểm nhấn tại khu vực Cầu Giấy của chủ đầu tư này.

Nhân dịp bàn giao nhà cho khách hàng, chủ đầu tư dành tặng khách hàng chương trình "Mua nhà nhận quà tân gia", đồng thời miễn phí sử dụng dịch vụ bể bơi vô cực, phòng tập gym trong 5 năm dành riêng cho căn hộ số 7 có diện tích 127m2.

Xem thêm công ty thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

 - Một căn hộ tràn ngập ánh sáng ở Bucharest, Romani sẽ khiến bạn phải trầm trồ với những ý tưởng trang trí độc đáo cho căn nhà đẹp này.


Chủ nhân của căn hộ này là một cặp đôi trẻ ưa chuộng phong cách tối giản và Scandinavia - đề cao sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Bạn có thể thấy phong cách Scandinavia hiện hữu trong từng yếu tố trang trí của ngôi nhà: tường màu trắng tinh tế, sàn gỗ nhạt màu và những đường nét đơn giản.

Phòng khách được bài trí giản dị mà vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn vào cửa sổ - nơi đã được khéo léo biến thành một khu vực để đồ tiện lợi. Ngoài ra, khu vực bên dưới và bên trên phần kính được thiết kế để che đi hệ thống sưởi và điều hoà.



Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của ngôi nhà này chính là ánh sáng. Trong không gian sinh hoạt, bạn có thể nhận ra chiếc giá treo đèn màu ngọc lam cùng rất nhiều bóng đèn dây tóc. Ý tưởng này cũng được áp dụng trong phòng ăn.

Trong phòng ngủ, một bức tường điểm nhấn làm bằng gỗ bần mang lại vẻ năng động và trẻ trung.


Trắng là tông màu chủ đạo được sử dụng trong căn hộ và được tạo điểm nhấn bởi những màu sắc rực rỡ. Tất cả các gian phòng trong nhà đều dùng tông màu trắng là chủ đạo.

Gia chủ vô cùng sáng tạo trong cách tạo ra tường điểm nhấn. Chẳng hạn như chi tiết bức tường bằng gỗ bần, căn bếp gọn gàng nhưng đầy cá tính,...


Có thể nói dù không quá cầu kỳ, thậm chí là tối giản nhưng căn hộ này thực sự làm say đắm những người đam mê các thiết kế nhà đẹp.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-thiet-ke-gieng-troi-dep-2019.html

Theo viet nam net