Nhà thiết kế kiểu thác nước tại Hải Dương

Nhà thiết kế kiểu thác nước tại Hải Dương



Watterfall- House nằm trong một khu đô thị mới ở thành phố Hải Dương . Mặt trước của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ dòng nước chảy từ trên xuống, len lỏi qua từng tảng đá, bụi cây. Công trình mang đến một làn gió mới, một dòng nước mát đến khu phố xung quanh với những ngôi nhà có kiến ​​trúc tự phát, đi theo những con đường mòn và lặp lại. Chủ nhà là những người trẻ tuổi, họ mong muốn một ngôi nhà đơn giản, không phô trương, lòe loẹt. Một ngôi nhà mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Nơi họ là chính mình, tránh xa sự hối hả của cuộc sống hiện đại. Mỗi khoảnh khắc ở nhà là khoảnh khắc yên tĩnh nhất, một nơi bình yên và lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi tiếp cận dự án, với diện tích không lớn.




Nhà thiết kế phải cân bằng mong muốn của chủ sở hữu, các tiện ích được sử dụng và các tiêu chí được đưa ra: tất cả các không gian phải được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và thông gió. Kế hoạch đưa ra là mở giếng trời theo hàng chục chiều dọc để tạo không gian xanh cho các chức năng xung quanh phòng Tầng trệt có gara, phòng khách, bếp và phòng ăn. Không gian nội thất đơn giản và tinh tế. Không hào nhoáng. Điểm nhấn chính của không gian tầng một là những hàng cây dưới bầu trời. Một điểm nhấn quý giá, nơi thị trấn hẹp. Cầu thang là không gian nối các tầng của ngôi nhà, không được bố trí ở giữa nhà như các thiết kế thường thấy trong nhà phố. Trong bối cảnh chật chội, một ngôi nhà phố với diện tích nhỏ, được thiết kế nhiều tầng.




Vấn đề đối với người thiết kế là làm thế nào để di chuyển lên xuống mà không mệt mỏi và chán chường. Giải pháp đưa cầu thang ra phía trước nhà, lấy ánh sáng từ mặt tiền là một điểm cộng của thác nước- Nhà. Cầu thang được thiết kế để mở, cho phép ánh sáng lan tỏa khắp không gian. Với thiết kế này, thiên nhiên được đưa vào bên trong ngôi nhà, những tia nắng mặt trời nhảy theo nhịp điệu của từng khoảnh khắc. Không gian thay đổi theo giờ, mỗi ngày, mỗi mùa trong năm


Đọc thêm mẫu thiết kế biệt thự pháp https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-phap-dep-nhat-viet-nam.html

Theo Archdaily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét