BĐS tây hồ Tây sôi động khi đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài thông xe

Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài chuẩn bị thông xe kéo theo sự sôi động của thị trường BĐS khu vực này nhờ vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Theo chủ trương của thành phố Hà Nội, đến năm 2030 - tầm nhìn 2050, tây hồ Tây dự kiến là nơi đặt trụ sở của 8 bộ, ngành di dời về, dự báo trở thành trung tâm hành chính mới. Đây là một trong những lý do khiến thị trường bất động sản khu vực này ngày càng phát triển đồng bộ và mạnh mẽ.

Khu vực tây hồ Tây được dự đoán trở thành khu hành chính mới trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng cải thiện cùng sự gia tăng các dự án nhà ở và khai thông hai tuyến đường lớn: Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng; Nguyễn Văn Huyên kéo dài kết nối khu vực Cầu Giấy về hướng ngoại giao đoàn, qua đô thị Starlake… khiến bất động sản nơi đây hút nhà đầu tư. Điều này đồng thời liên kết vùng cư dân tây hồ Tây được rút ngắn, thành “đòn bẩy” gia tăng giá trị của các dự án bất động sản nơi đây. Qua đó, tây hồ Tây hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến thu hút giới thượng lưu và khách quốc tế.

Tuy nhiên, trước thị trường đa dạng, việc tìm dự án tốt để đầu tư vẫn là bài toán khó đòi hỏi nhà đầu tư thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng, đặc biệt khi giá bất động sản khu vực này ngày càng thăng hạng.

Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài giúp hạ tầng khu vực đồng bộ.

Trong đó, Starlake là dự án chung cư đầu tiên tại Hà Nội được “nhào nặn” bởi chủ đầu tư Tập đoàn Daewoo E&C uy tín Hàn Quốc với gần 50 năm kinh nghiệm và thiết kế bởi Heerim - đơn vị có tiếng trong ngành địa ốc xứ Hàn. Tổ hợp chung cư cao cấp với 603 căn hộ cao cấp từ 2 đến 4 phòng ngủ/căn, diện tích rộng rãi từ 91,25 m2 đến 154,54 m2 đang trở thành cái tên được lòng nhiều nhà đầu tư.

Starlake sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đa dạng.

Sức hút ấy của Starlake không chỉ đến từ yếu tố vị trí đẹp khi tọa lạc trong khu đất có tỷ lệ xây dựng chỉ 31,5%; tiện ích đa dạng với công viên cây xanh, trường học quốc tế, khách sạn sang trọng, văn phòng hiện đại, spa, nhà hàng, thể thao, giải trí… mà còn từ chính sách bán hàng mới hấp dẫn và bất ngờ. Khách hàng chỉ phải thanh toán trước 10% giá trị căn hộ để ký hợp đồng và 30% tiếp theo sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay đến trước thời điểm nhận nhà vào 30/10/2020. Phần còn lại sẽ chia làm 2 đợt: 55% khi nhận nhà và 5% khi sổ đỏ trao tay.

Với khoản thanh toán 30% kể từ khi ký hợp đồng đến thời điểm nhận nhà, chủ đầu tư Starlake tây hồ Tây cung cấp chính sách hỗ trợ mua nhà cho khách hàng theo hai hình thức: Hỗ trợ lãi vay tới 9% theo hợp đồng ba bên giữa chủ đầu tư, ngân hàng và khách mua; hoặc với khách hàng không vay lãi ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ một khoản chiết khấu với giá trị tương đương lãi vay.

Ngoài chính sách bán hàng linh hoạt và tiến độ thanh toán hấp dẫn, Starlake cũng cam kết giữ đúng tiến độ thi công, dự kiến bàn giao ngày 30/10/2020 với sự bảo lãnh ngân hàng của BIDV và Shinhanbank cho từng khách mua.xem thêm blog chứng khoán nhà đất


Nhà đầu tư triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút khách hàng.

Dự án hút nhà đầu tư bởi vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, đảm bảo khả năng sinh lời nhưng vẫn vừa tầm tài chính. Đặc biệt, Starlake còn có chính sách bán hàng hấp dẫn, khẳng định vị thế và uy tín của chủ đầu tư nói chung và dự án nói riêng trên bản đồ bất động sản tây hồ Tây, Hà Nội.


Theo news zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét