Mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng nhà ông Thái

Mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng nhà ông Thái


Biệt thự này với sự hòa trộn giữa những đường thẳng với những chi tiết hoa văn tinh tế. Không gian không còn bị bó buộc bởi những thức cổ điển rườm rà lỗi thời mà dường như được mở rộng hơn. Đúng với tên gọi là bán cổ điển cho nên đường nét thiết kế cho đến họa tiết hoa văn hầu như được tối giản đi rất nhiều, không rườm rà, xa hoa như các kiểu nhà biệt thự cổ điển Pháp mà ta đã thường hay bắt gặp. Chỉ là những đường cong nhẹ hay nhấn nhá tí gạch đá xám cho trang trí ở mặt tiền các ô cánh cửa sổ, nhằm giúp cho căn nhà có nét đẹp được nổi bật và thu hút hơn.


Sân vườn rộng rãi với hồ nước trồng sen ở chính giữa mang lại cảm giác yên bình cho gia chủ



Dọc hai bên hành lang được trồng tre xung quanh mang đậm nét việt, san vườn được ốp đá và trồng cỏ xem lẫn xung quanh.




Không thể quên nhìn vào hình ảnh cầu thang, được thiết kế theo những đường cong uốn lượn, thay vào các thiết kế với họa tiết hoa văn rườm rà là tay vịn gỗ trơn đơn giản cùng lan can sắt biến tấu họa tiết hiện đại, mạnh mẽ. Nó đã phần nào tôn lên nét đẹp cổ điển trong kiến trúc nhà bạn. Một chút sắc hoa hay những bức tranh treo tường để không khí phòng trở nên thu hút, và sống động hơn. 

Phòng khách được bày trí thổi hồn phong cách tân cổ điển vào nhà vườn sẽ mang sự tinh tế trong thiết kế, thẩm mỹ và tiện nghi khi sử dụng. Mẫu thiết kế này đòi hỏi sự phức tạp trong kiến trúc nhưng dễ dàng phối đồ nội thất và cảnh quan.






Phòng bếp với quầy bar hiện đại, khu vực bàn ăn được kiến trúc sư chọn màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Nội thất bêp được thiết kế gỗ làm chủ đạo mang màu nâu trầm ấm. Kiến trúc sư cũng thiết kế một tủ rượu nhỏ để đựng những chai rượu ngon phục vụ cho gia chủ và khách đến chơi.



Nhà vệ sinh thiết kế hiện đại với kệ treo cao tường cùng với nội thất hết sức tiện nghi, đảm bảo cho bạn một cuộc sống hoàn hảo nhất có thể. Dù nhỏ nhưng căn phòng không có cảm giác chật chội tù túng, nhờ tài nghệ xử lý không gian và sự kết hợp tuyệt vời với ánh sáng bên ngoài thông qua cửa kính. Trang trí tranh ảnh là một trong những cách nhanh nhất để căn phòng có thêm màu sắc không còn bị tẻ nhạt. 



Phòng làm việc chuyên nghiệp lịch sự, nội thất bên trong được chọn màu nâu trầm làm chủ đạo với sàn nhà bằng gỗ cùng màu với kệ đựng tài liệu. Bàn làm việc nổi bật với tông màu trắng đặc sắc vầ bắt mắt





Nội thất của căn phòng ngủ này không hề có một chút phô trương nào, mọi thứ đều rất là khiêm nhường, ngăn nắp là cái cần thiết cho một căn phòng ngủ đẹp. Sử dụng những vật dụng đa chức năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích bố trí. Giàn binh bố trận mang tính khoa học, tinh tế. Từng món đồ nội thất như rèm cửa, kệ trang trí, đèn… kết hợp với nhau hài hòa giúp căn phòng không chỉ để nghỉ ngơi mà còn là nơi lưu trữ những giá trị cao đẹp.





Một không gian nghỉ ngơi cho con gái vô cùng ấm áp và thoải mái với các tông màu dịu nhẹ như hồng, trắng, tím...một vẻ đẹp thật là ngọt ngào, thích thú mỗi khi cô chủ trở về nhà. Thiết kế nhiều ô cửa sổ với những rèm che đầy nữ tính. Nội thất phòng ngủ tràn ngập nguồn sáng tự nhiên thắp cho những sắc màu trong phòng trở nên có hồn hơn. Tấm thảm sàn đặt dưới giường nổi bật trên sàn gạch men trắng tinh, giúp cho chiếc giường của bạn càng trở nên cuốn hút hơn. Góc làm việc được đặt cạnh giường giúp cho mọi thao tác sử dụng, di chuyển được thuận lợi nhất. 






Không gian hiện đại với những đồ vật decor khác cũng tạo cho căn phòng một không gian mới, hiện đại và đầy sang trọng. Gây ấn tượng nhất chắc có lẽ là gam màu xanh dương đậm và càng nổi bật khi chúng được đặt trên nền gỗ mộc mạc này. Đi kèm theo đó là những sắc màu trung tính như vàng, tím, trắng giúp cho không gian phòng ngủ càng trở nên sống động hơn. 

 Điểm nổi bật nhất trong phong cách sắp xếp nội thất có khoa học đó chính là "trọng tâm và đối xứng" . Phân bổ những vật dụng lớn vào trước sau đó trang trí những nội thất nhỏ gọn xung quanh, để làm sao khi nhìn vào người xem không có cảm giác bị rối răm. Việc sử dụng nội thất trang trí cũng tương tự như vậy, từ drap trải giường, rèm, đèn ngủ, thảm,… toát lên sự thanh nhã, đẳng cấp nhưng phải đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.



Nội thất nhà tắm được trang bị rất là đầy đủ vẫn có lavabo, bệ xí và nhà tắm đứng. Đối với những căn phòng tắm ta nên sử dụng sắc trắng để luôn giữ cho căn phòng luôn được tươi mới, không bị ngợp mỗi khi bước vào phòng. Một lọ hoa tươi thắm sẽ giúp khung cảnh phòng tắm của bạn được đẹp và sinh động hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét