Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp anh Vũ Quận 2

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp anh Vũ Quận 2


https://nhaxinhcenter.com.vn/noi-that-dep.html
Nội thất Phòng khách được thiết kế đồ gỗ sang trọng hiện đại, kiến trúc sư nhà xinh trang trí và thiết kế một cách hài hòa với những bức tranh treo tường trang nhã sang trọng, bộ ghế sofa nhỏ gọn tăng không gian sử dụng cho phòng khách. xem thêm những mẫu nhà xinh tại: http://inhaxinh.com/


Bàn ăn thiết kế với nội thất gỗ sang trọng hiện đại, giữa bàn đặt những chậu cây cảnh nhỏ xinh xanh mượt, một quầy bar nhỏ được thiết kế bên cạnh bàn ăn cùng với tủ rượu nhỏ, khu vực nấu nướng với thiết kế hình chữ L được bố trí hợp lý, nội thất được nhập khẩu từ châu âu sang trọng hiện đại.

Sảnh đợi thiết kế rộng rãi với những bức tranh treo tường nghệ thuật và trừu tượng đặc sắc tạo cảm giác như một phòng triển lãm nghệ thuật mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp.
Phòng sinh hoạt chung thiết kế rộng rãi thoải mái với phong cách hiện đại sang trọng, nền nhà được trải thảm mang lại cảm giác ấm áp cùng với bộ ghế sofa tối màu.


Phòng ngủ cho bé với nhiều màu sắc rực rỡ và trang trí những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, khu vực giá để sách được thiết kế hợp lý phù hợp với trẻ nhỏ


Nội thất phòng ngủ master được thiết kế rộng rãi thoải mái, nội thất đồ gỗ được thiết kế làm chủ đạo,tường được trang trí với những bức tranh nghệ thuật đặc sắc.

Phòng vệ sinh sang trọng hiện đại với cây xanh tích hợp bên trong và chia làm nhiều khu vực sử dụng khác nhau, tường được ốp đá granit màu sáng mang lại cảm giác sạch sẽ tươm tất.
Sân thượng trên cao cũng được kiến trúc sư chăm chút một cách kỹ lưỡng và được thiết kế tạo thành một nơi nghỉ dưỡng, thư giãn cao cấp cho gia chủ sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét