Mẫu thiết kế văn phòng đẹp chị châu quận 2

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp chị châu quận 2

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại đẹp này được các kiến trúc sư công ty nhà xinh thiết kế và thi công cho chị châu tại quận 2. Kiến trúc sư đã áp dụng nhiều phong cách và đường lối thiết kế hiện đại vào mẫu thiết kế văn phòng này.

Bước vào tầng 1 là khu lễ tân và bàn ghế tiếp khách, tường nền đựơc thiết kế với màu sắc sinh động và trẻ trung mang đến cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng, quầy lễ tân được ốp đá granit sang trọng cao cấp. Đèn trần thiết kế sang trọng và sáng tạo


Khu vực văn phòng làm việc với nội thất trẻ trung hiện đại, các khu vực làm việc của nhân viên được ngăn cách với nhau bằng một tấm nhựa mica màu xanh tạo sự riêng tư nhưng không làm mất đi sự kết nối giữa các nhân viên với nhau. Tường cũng được trang trí bằng những hình ảnh nghệ thuật đặc sắc làm giảm đi không khí căng thẳng trong quá trình làm việc. xem thêm mau nha dep
Ở khu vực tầng 2 được thiết kế tối giản hơn, được chia thành nhiều khu vực làm việc việc có 2 phòng làm việc riêng tư rất sáng tạo. Khu vực bên trong có bàn ghế sofa tiếp khách, tủ đựng tài liệu cũng được thiết kế một cách ngăn nắp và khoa học.




Bàn ghế ở tầng 2 cũng được thiết kế như ở tầng 1 nhưng kiến trúc sư đã biến tấu lại đèn trần và tranh tường tạo sự khác biệt, nếu ở tầng 1 là sự năng động trẻ trung thì ở tầng 2 mang theo xu hướng hiện đại công nghiệp hướng tới tương lai. xem thêm nhà phố đẹp
Khu vực tầng 3 cũng kiến trúc sư thiết kế cùng nguyên mẫu với tầng 2 từ quầy lễ tân đến phòng tiếp khách đều mang sự đồng điệu với nhau.




Nếu ở tầng 2 ta cảm giác được thiết kế hiện đại xu hướng tương lai thì ở tầng 3 mang lại cho ta cảm giác như lạc trong một thư viện nào đó với cảm giác yên tĩnh và thư thái lạ thường.
Chỉ với một vài thay đổi trang trí sau tường tạo nên sự khác biệt cho tầng 4 , ở tầng này kiến trúc sư áp dụng theo phong cách văn phòng châu âu hiện đại với những vật dụng trang trí tối giản nhưng tinh tế.



Khu vực làm việc của tầng 4 là tổng hợp của những tầng còn lại từ kệ đựng tài liệu cho đến trang trí tường tất cả đều được kết hợp trong một phong cách thiết kế mang đến cảm giác mới lạ.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com

Website: https://nhaxinhcenter.com.vn










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét